Không phải mỗi căn JJ đều như máy đóng cọc đâu . Văn án + chương 1

Văn án:
Trạch nam tốn giấy trạch nữ phí điện, là một tiểu gay, hắn vừa tốn giấy vừa phí điện
Thành thực mà nói những thứ ta biết được trong tiểu thuyết đều là gạt người, không phải mỗi cây JJ đều như là máy đóng cọc.

Chương 1: Trạch nam tốn giấy trạch nữ phí điện
Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ sát đất, rót từng tia nắng lên trên sàn nhà bằng gỗ. Bên trong căn phòng nơi ga giường rực đỏ tiên diễm, nam nhân đang làm cái chuyện không biết xấu hổ kia một cách thuần thục.
Toàn thân hắn trần trụi hồng phấn, tấm ván đầu giường không che được ngũ quan tinh xảo lộ rõ vẻ tuấn mỹ dương cương.
Lúc này hắn nằm quỳ gối ở trên giường, mắt híp lại một bộ dạng thật hưởng thụ.
Bờ vai rộng, thắt lưng nhỏ nhưng không gầy, cặp mông khẽ nhếch, cái cổ ngửa cao, bàn tay đang nhanh chóng loạn động tiểu tính khí, hai cái khiêu đản to bằng quả nho dán lại trên hai khỏa anh đào hồng nhuận, hậu huyệt bên trong nhét vào một cây mát xa bổng vẫn đang chấn động xoay tròn, tiếng rên rỉ không khắc chế nỗi thoát ra khỏi miệng ngân nga cùng trên dưới hai nơi kết hợp rung loạn ông ông khiến cho căn phòng ánh lên một mảng kiều diễm.
Thân thể xinh đẹp bỗng nhiên cả người căng thẳng, tính khí phía trước đang được ngón tay thon dài phủ lấy an ủi. Ga giường màu đỏ càng tôn lên thân thể trắng nõn của nam nhân, rõ ràng là một khuôn mặt không cảm xúc nhưng lại mang đến cảm giác cấm dục mà dâm đãng, loại tương phản này thật khiến cho người ta huyết mạch sôi sục.
“Ưm…” một tiếng ngân lên, dòng bạch trọc từ kẽ tay nam nhân lấm tấm rớt xuống ga giường đỏ diễm.
Âu Khắc từ đầu giường rút ra kăn giấy lau tay rồi gỡ ra khiêu đản trước ngực, cuối cùng lấy ra mát xa bổng phía sau, đổ sấp xuống giường tận hưởng dư vị cao trào.
Trạch nam tốn giấy trạch nữ phí điện, là một tiểu gay, hắn vừa tốn giấy vừa phí điện.
Âu Khắc, không sai, không phải là Âu Dương Khắc.
Hắn vẫn luôn thật chán ghét cái tên của mình, dù sao thì ai bị gọi Âu Dương Khắc cũng không thể nào dễ chịu được.
Ngày thường lăn lộn trên internet nhiều lại càng làm hắn phản cảm cái tên của hắn, Âu Khắc sở dĩ phản cảm với cái tên hắn không phải hoàn toàn bởi cái Anh hùng xạ điêu của Kim Dung, mà chính là ở cái họ Âu Dương này.
Có lẽ chịu ảnh hưởng tiêu cực của internet, mấy tên nhân vật kiểu tài cán không đâu nhưng lại ra vẻ phong cách sa hoa thượng lưu gì đó các tác giả cứ như rằng đều đặt họ Âu Dương hoặc Nam cung các loại, khiến hắn có cảm giác thật bất lực, hơn nữa người khác cứ tiện mồm gọi hắn Âu Dương Khắc, thật sự là đạp trung cái chăn đau của hắn mà.
Âu Khắc tướng mạo đẹp trai cương dương, dáng người cao ngất, đối với mấy cô gái nhan không mà nói, hắn chính là hình thượng băng sơn mặt than công trong truyền thuyết.
Đáng tiếc tay hắn thật ra lại là thụ, không sai, nam nhân cao 1m80, thân hình kiện mỹ thẳng tắp đầy nam tính, đối với mấy nàng hủ nữ thì điều này thật sự là nghịch CP nha.
Thế nhưng trong mắt hắn thì không phải như vậy, hai nam nhân ở bên nhau, vì lý gì phải có một người giống nữ nhân cơ chứ? Như vậy còn không bằng trực tiếp ở cùng nữ nhân đi.
Đương nhiên người bình thường đều nghĩ như vậy phần lớn đều do số một thường thích cái kiểu loại hình tiểu khả ái nhu nhu mềm mềm, có lẽ trời sinh mỗi nam nhân đều có một loại bản năng muốn bảo hộ những gì nhỏ bé không sức phòng ngự, cứ luôn nghĩ người như vậy mới cần phải bảo hộ, mà như Âu Khắc thế kia cương dương tuấn mỹ thật không thể không khiến người ta có cảm giác thiên vị được, đương nhiên được như vậy cũng là điều kiện bởi tướng mạo của hắn lập thành.
Z thị, nam nhân thân cao 1m80 vẻ ngoài xuất chúng, Âu Khắc cũng đến quán bar muốn thử một lần cảm giác 419, thế nhưng thân hình cao lớn cường ngạnh, lại thêm chút khẩu vị khó tính, cái gì mà trong tiểu thuyết miêu tả tiểu công cao to tuấn mỹ, cái gì mà ngũ ngoan như chạm khắc vân vân, hắn thực sự không thể nào não bổ ra được. Thế nhưng… ít nhất… cũng phải có chút ngay ngắn thuần thục, lớn lên không quá khó coi, khiến hắn muốn một hồi cùng vật lộn đại chiến.
Chưa từng nhìn thấy heo chẳng lẽ cũng chưa ăn thịt heo bao giờ sao, hắn thực sự muốn làm thật một hồi.
Không phủ nhận rằng tự an ủi cũng rất thoải mái, thế nhưng Âu Khắc dần dần không cảm thấy thỏa mãn, hắn thật sự muốn chân thực cảm giác một lần, cái loại hợp nhất giữ thân thể và thân thể.
Âu Khắc cũng từng đi gay bar câu dẫn số 1 thế nhưng lại bị mấy tiểu 0 non mềm đối hắn động tâm…
Chuyện cũ thật không muốn nghĩ lại, Âu Khắc nghĩ trinh tiết của hắn có khi nào tự sinh tự diệt hay không, phía trước lần đầu tiên cũng dành cho ngón tay, phía sau lần đầu tiên như cũ cũng là thị tẩm ngón tay mình, hắn bắt đầu hoài nghi có hay không đã bị người nào nguyên rủa cả đời chỉ có thể dựa vào tay mình để đạt được cao trào.
Hôm nay là sinh nhật Âu Khắc, hắn quyết định tự thưởng cho chính mình một người đàn ông. Nghĩ nhiều lần trong đầu, hắn mới quyết định bước chân vào, nhìn đồng hồ trên tay đã là mười một giờ, không đến quán bar này thật không biết ở thành phố này thì ra lại có nhiều gay như vậy.
Đều nói cơ lão có rađa nhận diện đồng loại, nhưng Âu Khắc cho tới bây giờ vẫn chưa từng cảm nhận loại sóng điện này.
Mười một giờ, công cuộc tìm kiếm chính thức mở màn.
Một người nhìn không có ý định ngồi xuống, trực tiếp đi đến phía quầy bar, hàng loạt ánh mắt hướng về phía hắn, hắn thoạt nhìn phong đạm vân khinh, kì thực âm thầm dùng ánh mắt quan sát, quả nhiên vẫn nhiều tiểu 0 non mềm muốn thông đồng cùng hắn…
Không chỉ là nữ nhân, kì thực nam nhân đối với lần đầu tiên của mình cũng có chút huyễn tưởng.
Tìm cho mình một vị trí thích hợp vừa uống rượu vừa bắt đầu tìm kiếm con mồi, hắn đã thuê phòng đàng hoàng, lại đưa chìa khóa cho chưởng quầy trông đồ giữ hộ, đem đường lui của chính mình chặt đứt, trước khi ra khỏi nhà chính bản thân cũng đã được làm sạch, đồng thời mua bôi trơn cùng áo mưa. Tối hôm nay tuyệt đối không cho phép mất hứng mà về.
Đại khái vẫn là xuất môn không thuận lợi, cái mông ngồi còn chưa kịp nóng đã bị tiếp cận.
Âu Khắc trực tiếp hỏi “Ngươi là số một hay số không”
Đối phương sửng sốt nửa ngày.
Âu khắc lại lên tiếng nói với hắn “Mặc dù nói hai thụ gặp nhau tất có một công, thế nhưng ta thật là thuần thụ, ngươi đừng hi vọng gì ở ta. Mà người…”
Vế sau cũng không cần nói nữa, trông thế nào ngươi cũng không giống công, nhỏ như hạt đậu đỏ vậy làm sao có sức nào thỏa mãn ta.
Đối phương vẻ mặt hắc tuyến, ghé vào tai đồng bạn nói nhỏ vài tiếng không rõ nói gì, sau đó dường như biết khó mà lui, quay đầu tìm con mồi mới.
Tiểu thụ hà tất làm khó tiểu thụ…
Chúng tiểu thụ: -_-||| ca.. coi như chúng ta mắt mù đi.
Ngồi nửa giờ, Âu Khắc đúng thật cảm thấy có một chút buồn ngủ.
Tuy rằng nam nhân chất lượng tốt thật khó tìm, thế nhưng Âu Khắc thật sự không muốn vơ bừa, vì vậy cũng cự tuyệt vài số một đến gần làm quen.
Trong sàn nhẩy đã bắt đầu nóng lên, không ít người đã lên trên sàn, thực là quần ma loạn vũ yêu nghiệt chúng sinh.
Âu Khắc theo bảng hướng dẫn tìm đến toilet, đại khái bởi trong quán rượu quá ồn ào, liền thấy người kia một bên bịt lỗ tai một bên gào vào điện thoại, thông thường đều là như vậy, chính mình nói chuyện rất lớn nhưng lại không biết.
“Phải, ta hôm nay không thể đưa chương mới, ngươi giúp ta nói một lời, nói với độc giả rằng đêm nay ta có việc” người kia cất tiếng trả lời.
Âu khắc: …. Thật đúng là 36 ngành nghề đều có gay nha, không biết cái tác gia kia bộ dáng trông thế nào.
Nhanh chóng giải quyết xong, Âu Khắc lúc ở bồn rửa tay liền trù trừ không đi, mắt hướng về cánh cửa chờ tác gia kia đi ra.
Không thể không nói là âm thanh thực dễ nghe, hơn nữa Âu Khắc là một người cuồng tiểu thuyết, hầu như loại tiểu thuyết nào hắn cũng đều có đọc qua, làm hắn thực sự hứng thú.
Đợi không bao lâu cửa rất nhanh được mở ra, một đôi chân dài xuất hiện.
Âu khắc vừa nhìn chỉ biết đối phương so với hắn hẳn là không lớn tuổi hơn là bao, đeo một đôi giày trắng bằng đế được chải sạch sẽ.
Chờ người nọ đi ra ngẩng đầu hướng về Âu Khắc… Bất ngờ, nhìn người nọ hướng về phía bồn rửa tay, cả người Âu Khắc đều không tốt, chính là loại hình mẫu tiểu công trong lòng hắn nha.
Ngũ quan tuấn lãng, tứ chi thon dài, dáng người so với hắn không chênh lệch lắm. Tướng mạo, ăn mặc tất cả đều trúng khẩu vị hắn, quá tuyệt vời. Nếu đối Phương đi một mình, hắn chắc chắn sẽ tranh thủ câu đến.
Đại khái là ánh mắt Âu khắc có chút lộ liễu, lúc này đối phương cũng ngẩng đầu nhìn đến. Hai người ánh mắt giao nhau, Âu Khắc rốt cục ý thực được bản thân đang làm cái gì liền vội vã đảo đường nhìn nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh nhìn thẳng lại.
Điền Nghị hôm nay cũng là lần đầu tiên tới gay bar, hắn là một tác gia, hơn nữa còn là tác giả viếc truyện đam mỹ, hắn từ trong ý thức giãy dụa thật lâu mới chấp nhận mình là một người đồng tính luyến ái. Nhìn tiểu thuyết BL online lổn nhổn mà hắn bắt đầu tìm cách viết đam mỹ, hắn hành văn tốt, hiện tại tác gia viết đam mỹ hầu như đều là nữ, hết thẩy tất cả đều là tưởng tượng và não bổ, hắn là đàn ông, càng hiểu rõ về nam nhân hơn, hơn nữa bản thân lại là gay, mặc dù chuyện cũng chỉ do hắn tưởng tượng mà ra thế nhưng hắn chính là liên tưởng bản thân vào việc hai nam nhân như thế nào ở chung, như thế nàođụng chạm. Từ khi tiểu thuyết bắt đầu hắn cũng có không ít fan não tàn.
Viết tiểu thuyết đúng là ý trời,đúng lúc tên hắn lại đồng âm. Rất nhiều độc giả mê đam mỹ đều từng đọc qua tiểu thuyết hắn viết, chẳng mấy chốc hắn trở thành đại thần tài năng xuất chúng.
Cũng không phải là tất cả gay đều lạm giao, hắn chính là người thứ nhất.
Bởi vì vẫn trạch ở nhà viết tiểu thuyết, sở dĩ rất ít tiếp xúc với người bên ngoài, hắn gần đây trạng thái thật sự không luôn tốt, gần đây liền khó viết được cái gì mới mẻ.
Hắn cảm thấy rất uể oải, đầu óc mệt chết đi, hơn nữa hắn vẫn là tác giả viết thanh thủy văn, không hề viết H, không ít độc giả kêu gào hắn viết H đi khiến hắn cảm thấy rất khổ não.
Viết hay không viết trước chưa cần nói đến,dù sao ngươi không làm thì vẫn có người khác làm, H văn online tràn lan, dù là tiểu thuyết thanh thủy văn đi chăng nữa vẫn cần phải có vài mẩu thịt vụn, hắn đã từng xem qua văn của người khác, thấy ngàn bài đều chung một khuôn khổ.
Tỷ như trong lúc H, tiểu công vẫn luôn nghiến răng nghiến lợi nói ngươi là cái này hư hỏng tiểu yêu tinh, H đến nửa tiểu thụ không nhịn được định bắn liền bị tiểu công chặn lại nói cùng nhau, Lúc H tiểu thụ luôn là nói không muốn ah không muốn, nhưng tiểu công đã chặn lời nói phía dưới ngươi lại không có nói không muốn. Còn có các kiểu tâm lý tiểu thụ đều vô cùng mơ hồ như kiểu con thuyền nhỏ chìm nổi chìm nổi trong biển rộng các loại.
Đến khi càng ngày càng có nhiều người xem, không ít độc giả đòi phúc lợi có H, Điền Nghị cũng muốn hạ bút xuống thử một chút, thế nhưng tay hắn đặt trên bàn phím, nhìn màn hình trống trơn, nghĩ nghĩ cả ngày đúng là không biết phải viết H ra làm sao, tư thế nào rồi cảm giác tâm lý nọ kia mà miêu tả.
Biên tập của hắn biết hắn là nam nhân hơn nữa lại hiểu tình hình của hắn, hợp tác đã lâu cùng giao tình bằng hữu không tệ, liền quăng cho hắn một đống GV phong phú.
Hắn trước đây chỉ từng coi qua AV, cũng là lúc hắn phát hiện ra tính hướng của mình, ở thời điểm nhìn thân thể nữ diễn viên và nam diễn viên kia có cảm giác không giống nhau, hắn liền suy suy nghĩ nghĩ lén xem thêm mấy bộ AV, phát hiện chính mình đối với thân thể nữ nhân không cứng nổi, từ lúc đó đến giờ hắn đều không có lần nữa xem thêm phim người lớn nữa, không nghĩ tới biên tập cư nhiên lại đưa cho hắn GV để tham khảo.
Chủ yếu là phim của mấy diễn viên châu á, Biên tập nói tiểu công tiểu thụ trong đó khá mỹ, dùng để cho hắn coi vỡ lòng, nếu như vừa bước đầu đã lỡ nhìn phải hai hán tử quấn lấy nhau sợ rằng để lại cho hắn ám ảnh tâm lý trong lòng.
Họa phiến kia đối với hắn quả thật rất kích thích, mặc kệ biên tập bên đầu kia còn đang thao thao về cái gì bí mật thâm niên hủ nữ, nhận định tiểu thụ chỗ nào dâm đãng hay không, tiểu công không có đại JJ hoàn toàn không phải chân ái bla bla ….
Mặc kệ cái kia biên tập có bao nhiêu luyên thuyên, xem xong một bộ phim hắn cũng dường như hiểu được nhiều điều vỡ lòng, diễn viên đảo quốc đích thực rất chuyên nghiệp, làm hắn xem xong cũng muốn tự giải quyết một lần.
Kinh khủng nhất là tại thời điểm hắn đang miệt mài quay tay, biên tập gửi đến một tin nhắn mặt dày hề hề hỏi có phải một tay hắn đang bận hay không .
Tâm tư bị bóc trần, Điền Nghị thẹn quá hóa giận, tuy rằng hủ nữ cùng gay một nhà, nhưng có thể nào chú ý chú hình tượng có được không.

Bình luận về bài viết này